Tại sao nên chọn giấy Pelure để đóng gói

Không còn quá xa lạ khi nhìn thấy những hộp hàng hoá được đóng gói bằng những sản phẩm giấy đóng hàng mỏng nhẹ. Vậy đã bao giờ bạn quan tâm tờ giấy nhẹ đó có tên là gì chưa? Và sản phẩm đó giúp được gì cho bạn ngoài việc đóng hàng không? Đó chính là giấy Pelure – một trong những ứng cử viên hàng đầu của làng đóng hàng hoá. Cái không thể thiếu để làm nên một kiện hàng chuẩn mực.

Giấy Pelure

Giấy Pelure là gì?

Giấy Pelure  một trong những loại giấy hiện được đánh giá có tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Loại giấy này có màu trắng khá mỏng nên có thể nhìn thấu tương đối những vật thể được gói bên trong.

Giấy Pelure có khả năng hút ẩm cao, chính vì thế được sử dụng nhiều trong việc đóng gói và bảo quản. Đặc biệt trong ngành may mặc và những sản phẩm đồ ăn nhanh.

Giấy Pelure

Loại giấy này có đặc điểm chính là hút ẩm trong không khí rất hiệu quả. Từ đó nâng cao hiệu quả bảo quản khô ráo cho nhiều sản phẩm, hàng hoá.

Ngoài ra loại giấy này còn vô cùng thân thiện với môi trường. Ít độc hại cho sức khoẻ của con người và có sự đa dạng về kích thước cũng như độ dày mỏng giấy khác nhau. Tuỳ mục đích sử dụng của người dùng để lựa chọn.

Đặc biệt, đây chính là giấy ngoại, là loại giấy được sản xuất chính từ bột giấy nguyên sinh. Kết hợp với đó là công nghệ hiện đại của các nước phát triển, đảm bảo quy trình sản xuất được kiểm duyệt chặt chẽ. Chính vì vậy nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng.

Một số nơi còn gọi là giấy poluya

Giấy Pelure

 

Lời khuyên khi lựa chọn những sản phẩm giấy Pelure trên thị trường

Đối với sản phẩm giấy Pelure, khách hàng nên cân nhắc chính đến độ dày và kích thước giấy khi lựa chọn. Khách hàng nên xác định rõ sản phẩm cần đóng gói là gì. Sở thích và xu hướng bạn muốn định hướng cho ngành nghề. Cũng như hệ thống sản phẩm của bạn kinh doanh là gì. Lúc đó mới có thể lựa chọn được những loại giấy có chất liệu, kích thước phù hợp nhất.

Giấy Pelure

Ứng dụng của giấy pelure có thực sự hữu dụng như lời đồn?

Giấy Pelure được biết đến là loại giấy thấm hút và hút ẩm rất tốt, bảo quản được sản phẩm đóng gói được khô ráo không ẩm mốc dù cho để lâu ngày. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong các ngành vận chuyển hàng hoá, đặc biệt khi vận chuyển thức ăn nhanh hoặc những sản phẩm như giày dép, may mặc.

Bên cạnh đó những sản phẩm được gói bởi giấy Pelure còn được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, mang tới cho người nhận sự hài lòng tuyệt đối khi nhận hàng. Đây là một trong những đánh giá vô cùng khách quan được ghi nhận và phản hồi từ những chủ shop bán hàng online trên các sàn thương mại hiện nay.

Giấy Pelure

 

zalo-icon  Giấy POne Vina
  0929.11.36.99